Saturday, September 29, 2007

just checking
wow.. buhay pa?? haha..

so.. kumusta naman na ang mundo?? aba'y ewan.. ganun pren.. bilog..

*so ikaw eden, kumusta naman na ang mundo mo??*

hmm.. kumusta na nga ba ako??

quick rundown lang:
-diabetic nko
-i died last sem(and died again and again and again)
-buhay nko ulit

oh well.. i'm basically okay.. hindi naman ako suicidal.. masaya ako, i guess, pero i could be happier.. may times pa rin gusto kong umiyak na lang..

marami pa rin akong hindi naiintindihan, pero sa dami ng mga nangyari, marami din naman akong natutunan..

korni kung korni, nasubukan ko nang masaktan.. hindi pa ako gumagaling, sa totoo lang.. pero ganun talaga siguro yun.. wala naman kasing nagsabing mabilis magheal ang mga bagay-bagay..

kasalanan ko rin kasi siguro.. siguro if i put more effort, keri na e.. kaya lang, ewan.. natatakot akong bumitaw..oo, alam ko wala naman talaga akong pinanghahawakang kahit ano.. pero yun nga siguro un eh, mahirap bitawan ang hindi mo hawak.. *yuck, ang korni. nakakasuka. blech!*

aw shaddap.. wala lang.. ge